วิเคราะห์บอล : แมนฯยู -vs- ลิเวอร์พูล

 

สถิติพบกัน 5 นัดหลังสุดของ : แมนฯยู -vs- ลิเวอร์พูล

รวม 5 นัด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ : แมนฯยู

รวม 5 นัด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ : ลิเวอร์พูล

รวม 5 นัด : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนาม : Old Trafford

 

ความพร้อมก่อนเกม : แมนฯยู

แมนฯยู ของกุนซือ อีริค เตน ฮาก เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ เชลซี 3-4 ในลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่อยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกเข่ง คาดว่า เตน ฮาก เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ราสมุส ฮอยลุนด์ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

แมนฯยู (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิลลี่ คัมบีวาล่า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ดิโอโก้ ดาโลต์ – สกอตต์ แม็กโตมิเนย์, ค็อบบี้ ไมนู – อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – ราสมุส ฮอยลุนด์

 

ความพร้อมก่อนเกม : ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ เชฟฯยูฯ 3-1 ในลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ดิโอโก้ โชต้า, สเตฟาน บายเซติช, ธิอาโก้ อัลคานตาร่า, โฌแอล มาติป, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ อลิสซง เบ็คเกอร์ หกแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า คล็อปป์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดาร์วิน นูนเญซ กับ หลุยส์ ดิอาซ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ควีมิน เคลเลเฮอร์ – คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์, จาเรลล์ ควอนซ่าห์, เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค, โจ โกเมซ – โดมินิค โซโบสไล, วาตารุ เอ็นโด, อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์ – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดาร์วิน นูนเญซ, หลุยส์ ดิอาซ

 

ทรรศนะ :  มีความรู้สึกว่าการเผชิญหน้าของทั้งคู่ ทางฝั่งที่เกร็งกว่าและมักจะเล่นไม่ออกกลับกลายเป็น ลิเวอร์พูล ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงที่พลาดไม่ได้จนกดดันตัวเองในหลายๆ จังหวะ จริงอยู่ที่พวกเขาจะฟอร์มแรงและรักษาโมเมนตัมของทีมได้ต่อเนื่อง ทว่าการเจอกับ แมนฯยู ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หนล่าสุดเหมือนฝันร้ายที่ยากจะลืมเลือน ประกอบกับเจ้าบ้าน “ปีศาจแดง” เพิ่งจะพ่ายหัวร้อนให้กับ เชลซี 3-4 แบบเหลือเชื่อ บอกเลยว่างานนี้ทุ่มสุดตัวอย่างแน่นอน เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ ดูแล้วหนึ่งเม็ดสูงเกินไปสำหรับท่านต่อ แนะนำอยู่รองประคองตัวไม่กลัวตายสบายใจสุด

 

เรตราคา : แมนฯยู ต่อ 0.5

ฟันธง : แมนฯยู เสมอ 1-1

 ความมั่นใจ : 87%

 

 

เมษายน 7th, 2024

Posted In: วิเคราะห์บอล