วิเคราะห์บอล : เชฟฯยูฯ -vs- เชลซี

 

สถิติพบกัน 5 นัดหลังสุดของ : เชฟฯยูฯ -vs- เชลซี

รวม 5 นัด : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ : เชฟฯยูฯ

รวม 5 นัด : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ : เชลซี

รวม 5 นัด : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนาม : Bramall Lane

 

ความพร้อมก่อนเกม : เชฟฯยูฯ

เชฟฯยูฯ ของกุนซือ คริส วิลเดอร์ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล 1-3 ในลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก เรียน บรูว์สเตอร์, ดาเนี่ยล เจบบิสัน, โธมัส เดวี่ส์, คริสโตเฟอร์ บาแชม, จอห์น อีแกน, แม็กซ์ โลว์, รีส นอร์ริงตัน-เดวี่ส์ และ จอร์จ บัลด็อค เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า วิลเดอร์ เตรียมวางหมากในระบบ 3-5-2 โดยมี โอลิเวอร์ แม็กเบอร์นี่ กับ เจมส์ แม็กอาตี้ ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าตามสูตร

เชฟฯยูฯ (3-5-2) : อิโว เกอร์บิช – เมสัน โฮลเกต, อาเนล อาห์เหม็ดฮ็อดซิช, แจ็ค โรบินสัน – เจย์เด้น โบเกิ้่ล, วินิซิอุส ซูซ่า, โอลิเวอร์ อาร์บลาสเตอร์, กุสตาโว่ ฮาเมอร์, ออสตัน ทรัสตี้ – โอลิเวอร์ แม็กเบอร์นี่, เจมส์ แม็กอาตี้

 

ความพร้อมก่อนเกม : เชลซี

เชลซี ของกุนซือ เมาริซิโอ้ โปเช็ตติโน่ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ แมนฯยู 4-3 ในลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, โรเมโอ ลาเวีย, เลสลี่ย์ อูโกชุควู, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, รีซ เจมส์, เลวี่ โคลวิลล์ และ โรเบิร์ต ซานเชซ เจ็ดแข้งเดี้ยงที่อยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งหมด คาดว่า โปเช็ตติโน่ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี นิโคลัส แจ็คสัน ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายตามระเบียบ

เชลซี (4-2-3-1) : ยอร์เย่ เปโตรวิช – มาโล กุสโต้, อั๊กเซล ดิซาซี่, เบอนัวต์ บาเดียชิล, เบ็นจามิน ชิลเวลล์ – คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เอนโซ่ เฟร์นานเดซ – โนนี่ มาดูเอเก้, โคล พัลเมอร์, มีไคโล มูดริค – นิโคลัส แจ็คสัน

 

ทรรศนะ :  เกมนี้ทีมเยือน เชลซี น่าจะไม่พลาดสามคะแนนแบบสวยหรู เพราะงานที่ได้รับมอบหมายไม่หนักมากนัก แถมฟอร์มช่วงหลังก็กำลังขึ้นหม้อ ด้วยการเก็บชัย 4 จาก 6 หนท้ายทุกรายการแบบไม่แพ้ใคร (เสมอ 2) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้นกว่า 18 ประตูเลยทีเดียว ราวกับเครื่องจักรสังหารดีๆ นี่เอง และช่วยซื้อเกมรับที่กากได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันเจ้าถิ่น เชฟฯยูฯ อาการยังคงสาหัส หลังไร้ชัยยาว 6 เกมลีกท้ายและโดนถลุงแนวรับยับเยินร่วมๆ 20 ตุงถ้วน แม้พวกเขาจะพยายามกัดฟันสู้มากแค่ไหน ทว่าผลลัพธ์กลับออกมาไม่เป็นไปตามที่หวังเลยสักครั้ง ฉะนั้นงานนี้มีแววโดนถล่มยับอีกตามเคย แนะนำอยู่ต่อไม่ง้อดวง

 

เรตราคา : เชลซี ต่อ 1

ฟันธง : เชลซี ชนะ 3-1

 ความมั่นใจ : 87%

 

 

เมษายน 7th, 2024

Posted In: วิเคราะห์บอล