วิเคราะห์บอล : อูดิเนเซ่ -vs- อินเตอร์ มิลาน

 

สถิติพบกัน 5 นัดหลังสุดของ : อูดิเนเซ่ -vs- อินเตอร์ มิลาน

รวม 5 นัด : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ : อูดิเนเซ่

รวม 5 นัด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดหลังสุดของ : อินเตอร์ มิลาน

รวม 5 นัด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนาม : Stadio Friuli

 

ความพร้อมก่อนเกม : อูดิเนเซ่

เจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ ภายใต้การควบคุมของกุนซือ กาบริเอเล ชอฟฟี่ ผลงานการเล่นในลีก 5 นัดล่าสุดที่ผ่านมาพวกเขาคว้าชัยได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น ทางด้านความพร้อมก่อนลงสนาม ในนัดนี้จะไม่มีชื่อของ ลอเรนโซ่ ลุคก้า ที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนามในนัดนี้ ในขณะที่ตัวเจ็บยังเป็นตัวเดิมทั้งหมด ทางด้านการจัดทัพคาดว่าน่าจะมาในระบบ 3-5-2 โดยแดนกลางจะวาง ซานดี้ ลอฟริช กับ วาเลซ ลงปั้นเกมคอยสนับสนุน ฟลอร็องต์ โตแว็ง และอิซัค ซัคเซสส์ ที่ลงเล่นในแดนหน้า

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : มาดูก้า โอโคเย่ – ชูเอา แฟร์เรร่า, ยาก้า บิยอล, เนฮูเอน เปเรซ – โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, ซานดี้ ลอฟริช, วาเลซ, ลาซาร์ ซามาร์ดซิช, ฮัสเซน กามาร่า – ฟลอร็องต์ โตแว็ง, อิซัค ซัคเซสส์

 

ความพร้อมก่อนเกม : อินเตอร์ มิลาน

ทางด้านทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การทำทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ ล่าสุดพวกเขากำลังทำผลงานได้ดีมากๆ ในการเล่น 24 นัดที่ผ่านมาพวกเขายังไม่แพ้ใครส่วนสภาพความพร้อมนั้นตัวเดี้ยงยังเป็นหน้าเก่าหน้าเดิมทั้งหมด และมีรอเช็คฟิต มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้าอะไหล่ก่อนเกมอีกรายด้วย นอกจากนี้ยังมีข่าวดีเพราะจะได้ ยานน์ ซอมเมอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งกลับมาลงเฝ้าเสาได้อีกครั้ง ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวางแกนหลักอย่าง นิโคโล่ บาเรลล่า, เฮนริค มคิตาร์ยาน และฮาคาน ชัลฮาโนลู คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง มาร์คุส ตูราม และเลาตาโร มาร์ติเนซ ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ยานน์ ซอมเมอร์ – บ็องฌาแม็ง ปาวาร์, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, นิโคโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชัลฮาโนลู, เฮนริค มคิตาร์ยาน, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – มาร์คุส ตูราม, เลาตาโร มาร์ติเนซ

 

ทรรศนะ :  เจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ ผลงานในบ้านค่อนข้างย่ำแย่เนื่องจากที่ผ่านมาพวกเขายังไม่ชนะมา 6 เกมติดต่อกัน นี่บ่งบอกถึงความห่วยแตกของพวกเขาได้เป็นอย่างดี ส่วนทางด้านทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน เรียกได้ว่าพวกเขาแข็งแกร่งสุดๆในฤดูกาลนี้และสถิติที่ผ่านมาพวกเขายังไม่แพ้นอกบ้านเลยแม้แต่เกมเดียวนั่นการันตีถึงความยอดเยี่ยมของพวกเขาได้เป็นอย่างดี กับเรตราคาที่เปิดมาขนาดนี้ยังเชื่อว่าพวกเขาน่าจะยันไหวอยู่ เพราะ อินเตอร์ เล่นบอลได้เหนือชั้นกว่าเจ้าบ้านเยอะเลยทีเดียว ระบบทีมก็แน่นปึกเกมรุกก็อันตรายทั้ง มาร์คุส ตูราม และเลาตาโร มาร์ติเนซ ต่างก็ประสานงานกันล่าตาข่ายได้ดีมากๆ เกมนี้เลยมองว่า อินเตอร์ ดีกว่าหลายเท่าน่าจะบุกมาไล่บี้เอาชนะเจ้าถิ่นได้อย่างแน่นอน

 

เรตราคา : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1/1.5

ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 3-1

 ความมั่นใจ : 87%

 

 

เมษายน 8th, 2024

Posted In: วิเคราะห์บอล